วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

เทพจำแลงภมร 蝴蝶神(Thep Jarm Leng)


เทพจำแลงภมร
รุ่น
เบี้ยแก้
蝴蝶神
( Thep Jarm Leng ) 
วัตถุมงคลยอดนิยมของครูบากฤษณะ อินทวัณโณ  รุ่น " เบี้ยแก้ " ที่ทำออกมาน้อย หายากอีกรุ่นหนึ่ง
ครูบากฤษณะ อินทวันโน พระเกจิอาจารย์เมืองโคราช ผู้สร้างสรรค์วัตถุมงคล "เทพจำแลงภมร" ที่มีพิมพ์ทรงแปลกไปจากวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์ทั่วไป กล่าวคือ เป็น รูปองค์พระศิวะ (อิศวร) กับพระอุมาเทวี ผู้มีความรักเป็นอมตะ หันหน้าเข้าหากัน แต่ดูอีกมุมหนึ่งจะเป็นภาพผีเสื้อ ที่มีความงดงามล้ำเลิศในเชิงศิลปะ โดยมีอักขระจารึกเป็นตัวอักษร "เทวะนาคี" โบราณที่มีความเก่าแก่มานานนับพันปี
ทางด้านพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ครูบากฤษณะ ก็ใช้วิชาไสยศาสตร์ที่เร้นลับซับซ้อน ไม่เหมือนพระเกจิอาจารย์ท่านอื่นใด คือวิชา "มนต์ธีรญาณ" ที่มีอานุภาพครอบจักรวาล ซึ่งได้ศึกษามาจาก "ปู่ฤาษีบังบด" ในประเทศลาว รวมทั้งวิชาไสยศาสตร์จากพระเกจิอาจารย์ในประเทศกัมพูชาอีกหลายท่าน โดยใช้เวลาศึกษาเล่าเรียนมานานกว่า 20 ปี 
             " เทพจำแลงภมร " จึงนับเป็นวัตถุมงคลที่มีความแปลกพิสดารทั้งด้านพิมพ์ทรง เนื้อหามวลสาร ที่ประกอบด้วย ผงวิเศษนับร้อยแปดชนิดที่ไม่เหมือนของพระเกจิอาจารย์ทั่วไป อีกทั้งความแปลกในวิชาอาคมที่ใช้ในการปลุกเสก บรรจุพลังความเข้มขลังที่มีอานุภาพโดยเด่นด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภ เป็นสำคัญ จนเป็นที่นิยมแสวงหาของลูกศิษย์อย่างกว้างขวาง ที่ไม่ใช่เฉพาะชาวไทยเท่านั้น แม้ชาวสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน จีนแผ่นดินใหญ่ และชาวพุทธในประเทศตะวันตกอีกมากมาย ก็ศรัทธาเลื่อมใสในวัตถุมงคลทุกรุ่นที่ครูบากฤษณะ  ได้ทำการปลุกเสกมา  
蝴蝶神
( Thep Jarm Leng )
【蝶神之名泰称为 “THEP-JARM-LENG “ 是一位女神,根据书上记载,其样貌为一只张开双翅的蝴蝶,中间为一女神,而女神双翅内两旁,有两长女性的面孔.

蝶神传说的由来,出现于六百多年前柬埔寨,及后传至柬埔寨与泰国边境,再由两地 的深山修行者联手请神,修行印证,才由旧暹罗白衣传入边境.

蝶神初时在泰国民间并不流行,原因是能够完全掌握督造过程及精于请魂经咒 者小之又小,曾于佛历2482年,东北部有一位白衣亚赞阿占惹勒,联合泰国其他共 八十九位大师,一同督造了约两百尊的蝶神后,过了不久白衣亚赞阿占惹勒因病去逝,

他所收藏的蝶神经咒、后亦无人得知落入那一位弟子手中,故这几十年来并没有再督造蝶神圣物.及后近年再由蝴蝶之王~古巴杰士甩重新督造,使蝴蝶神再重现泰 国, 后更因此神之灵验,于短短数年间,灵验事件传到东南亚各地,由以人缘及带来好 运十分强劲。蝴蝶佛牌的材料一般有108种花粉、庙宇泥土、特制的宝石及多种人缘圣物,故佛牌会发出阵阵花香,且香味十分持久。 】 
๙๙๙๙๙๙๙๙๙


 ชมรมศิษย์ครูบากฤษณะ  อินทวัณโณ
ติดต่อ  เฮียกิตติ
081 813 1935 
Email : bantanthai@gmail.com

  ภาคใต้  หาดใหญ่  สงขลา
ติดต่อ  เฮียหมี
0887841026
0858921707
Email : Nimitgr@gmail.com

1 ความคิดเห็น:

  1. เทพจำแรง รุ่น " เบี้ยแก้ " เป็นรุ่นที่บรรจุมวลสารพิเศษ ทำขึ้นมาจำนวนน้อย ไม่ค่อยจะได้เห็นกันมากนัก

    ตอบลบ